หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล ห้วยร่วม ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
   
 
 
 


 
พิธีมอบบ้านแก่ผู้พิการที่ได้รับการซ่อมแซมที่อยู่อาศัย  
 

กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 4 จับมือ พัฒนาสังคมจังหวัดนครสวรรค์ อบต.ห้วยร่วม จิตอาสา ช่วยซ่อมแซม ส่งมอบบ้านความสุขที่สัมผัสได้ ให้ผู้พิการผู้ยากไร้   น้ำพระทัย.....จาก องค์ราชา  ให้  ประชาชน พิธีมอบบ้านผู้พิการ นางแพรว พุ่มมะเพ็ง บ้านเลขที่ 35 หมู่ที่ 3 ตำบลห้วยร่วม อำเภอหนองบัว จังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งเป็นผู้พิการทางสติปัญญา  ที่อยู่อาศัยสร้างด้วยสังกะสี สภาพชำรุดทรุดโทรมหลังคาและผนังเก่าผุพัง เมื่อฝนตกก็สาดเข้าบ้านมาโดยตลอด หน่วยทหารและภาคีเครือข่ายจึงได้จัดโครงการปรับสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยให้แก่คนพิการ เพื่อให้สภาพที่อยู่อาศัยมีปลอดภัยและเหมาะสม  รวมถึงช่วยสร้างโอกาสให้พี่น้องประชาชนที่ยากไร้และด้อยโอกาส ให้สามารถเข้าถึงที่อยู่อาศัยที่เหมาะสมและได้มาตรฐานเป็นของตนเอง  ซึ่งปัจจุบันการดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมบ้านพักอาศัยของผู้พิการทุพพลภาพได้แล้วเสร็จสิ้นเรียบร้อย

 

ข่าว ณ. วันที่ 13 ส.ค. 2564 เวลา 14.11 น. โดย คุณ จิรายุ ศรีรุณ

ผู้เข้าชม 334 ท่าน

 
 
 
 
 
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร 056-875-042
 
  นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10